ReadyPlanet.com
dot
Smart Home
dot
bulletWulian
dot
CCTV SYSTEM ระบบกล้องวงจรปิด
dot
bulletBOSCH
bulletGANZ
bulletSAMSUNG
bulletHI VIEW
bulletHIKVISION
dot
Access Control system ระบบควบคุมการเข้า
dot
bulletGE
bulletHID
bulletNOD
bulletHIP
bulletSOYAL
bulletROGER
dot
Fire Alarm / แจ้งเหตุเพลิงไหม้
dot
bulletGE EDWARDS
bulletNOTIFIER
bulletSYSTEMSENSOR
bulletCEMEN
bulletCL
bulletAIP
bulletMortor Siren
dot
NURES CALL ระบบเรียกพยาบาล
dot
bulletCOMMAX
bulletFORTH
bulletAIPHONE
dot
Sound System
dot
bulletBOSCH
bulletSTAR
bulletYAMAHA
bulletFBT
bulletTOA
bulletINTER-M
dot
Burglar Alarm ระบบกันขโมย
dot
bulletTEXECOM
bulletYALE
bulletGE
dot
โทรศัพท์ตู้สาขา PABX
dot
bulletPANASONIC
bulletFORTH
bulletNEC
dot
ประตูอัตโนมัติ
dot
bulletBARIER ชุดแขนกั้นประตู
bulletAUTO GATE / ประตูอัตโนมัติ
bulletJVPK แขนกั้นประตู
dot
VEDIO DOOR PHONE
dot
bulletCOMMAX
bulletKOCOM
dot
MATV SYSTEM
dot
bulletFracarro
dot
อื่นๆ
dot
bulletไฟฉุกเฉิน / ป้ายบอกทางหนีไฟ
bulletRACK & LAN
bulletหลอดไฟ LED
dot
Downloads
dot
bulletคู่มือ
bulletความรู้เบื้องต้นระบบ CCTV
bulletความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบเรียกพยาบาล


ตรวจสอบสถานะ EMS และไปรษณีย์ลงทะเบียน



FORTH

ES-832 CID

ตู้สาขาโทรศัพท์ขนาดกลางรุ่นสุดประหยัดโชว์เบอร์โทรเข้าทั้งสายนอกและสายใน มีระบบตอบรับอัตโนมัติ พร้อมระบบคิดเงินค่าโทรศัพท์ และพิมพ์รายงาน โดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์

  D-64CID

เป็นตู้สาขาโทรศัพท์ระบบดิจิตอลที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับการใช้งานของสำนัก งานและอพาร์ทเม้นท์ขนาดกลางโดยเฉพาะ ด้วยการออกแบบที่พิถีพิพันลงตัว ทำให้ D-64 CID มีขนาดกะทัดรัด ติดตั้งดูแลรักษาง่าย พร้อมทั้งมีระบบป้องกันฟ้าผ่า และไฟฟ้าแรงสูงติดตั้งไว้ภายในตัวตู้จึงทำให้ D-64 CID เป็นตู้สาขาโทรศัพท์ที่เหมาะและควรค่าในการเลือกใช้ในธุรกิจของท่าน

   D-128 CID

เป็นตู้สาขาโทรศัพท์ระบบดิจิตอลที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานติดต่อ สื่อสารในสำนักงาน โรงงาน โรงพยาบาล ตลอดจนอพาร์ทเม้นท์ หอพัก โรงแรม รีสอร์ท ด้วยการพัฒนาฟังก์ชั่นการทำงานให้สามารถตอบสนองความต้องการใช้งานของผู้ใช้ ได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยเสริมศักยภาพให้ระบบการติดต่อสื่อสารในยุคที่การติดต่อสื่อสารเป็น ปัจจัยหลักในการนำมาซึ่งความสำเร็จในเชิงธุรกิจ

 

D-400 CID

สุดยอดตู้สาขาโทรศัพท์ระบบดิจิตอลสมบูรณ์แบบที่ตอบสนองเทคโนโลยีแห่งอนาคต เพื่อเสริมศักยภาพให้กับทุกวงการธุรกิจ

   IP 3000

The Next Generation IP-PBX จากตู้ชุมสายโทรศัพท์ FORTH DLC ถูกถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ สุดยอดตู้สาขาโทรศัพท์ IP-PBX ที่สามารถรองรับการใช้งาน โทรศัพท์ภายในองค์กรขนาดใหญ่ ได้มากถึง 3,840 Ports ...

   NC Series

ระบบ เรียกพยาบาล Nurse Call System สำหรับ โรงพยาบาล สถานีอนามัย คลีนิค ติดตั้งในห้องผู้ป่วย ห้องน้ำ ด้วยปุ่มเรียกหลายรูปแบบ พร้อมระบบ intercom ที่สามารถพูดโต้ตอบได้ในเวลาเดียวกัน

   ES-Series CID

ES-Series. The FORTH PABX has been researched and developed to response to the need of the small and medium enterprises as well as residence with its compact size but effective quality, thus its dominant features are not the second in the rank comparing with other big ones.

   FORTH IP PABX SERIES

ตู้สาขาโทรศัพท์ระบบไอพี IPX-seriesFORTH IPX เป็นตู้สาขาโทรศัพท์ระบบไอพี ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานของธุรกิจ ขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดเล็ก ตลอดจนเหมาะสำหรับหน่วยงาน หรือองค์กรที่มีสาขาย่อยๆ กระจายอยู่ทั่วไป รวมไปถึงธุรกิจห้องพัก อพาร์ทเม้นท์ โรงแรม และรีสอร์ท เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ อาคาร สำนักงาน โรงงาน หรือธุรกิจ ที่มีการเดินสายทองแดงหากันเป็นระยะทางไกลๆเป็นกิโล โดยการเปลี่ยนจากสายทองแดงมาเป็นสาย Fiber optic ซึ่งทำให้ท่านประหยัดค่าสายลงได้กว่า 60- 70%

 

Forth ATA

Business Solutions Systems Forth ATA (Analog Telephone Adaptor)

   FORTH Line Mobile

Line Mobile คือ ทางเลือกที่ชาญฉลาดในการลดค่าใช้จ่ายในการโทรศัพท์ ด้วย การแปลงสัญญาณจากโทรศัพท์มือถือ มาเป็นระบบโทรศัพท์ธรรมดา ซึ่งสามารถนำไปเข้าสายนอกของตู้สาขาได้โดยตรง เพื่อให้สามารถโทรออกผ่านทางโทรศัพท์มือถือที่มีค่าใช้จ่ายในการโทรทางไกล ที่ต่ำกว่า โดยเฉพาะใช้งานผ่านรายการโปรโมชั่นราคาประหยัดของผู้ให้บริการรายต่าง ๆ

   FAX ON DEMAND BOX article

Fax on demand box คือ ระบบบริการข้อมูลอัตโนมัติทางแฟ็กซ์ โดยที่ลูกค้าสามารถใช้เครื่องแฟ็กซ์โทรเข้ามา เลือกเมนูเอกสารที่ต้องการ เมื่อระบบโอนสายเข้ามาที่ Fax on demand box แล้ว ระบบจะทำการส่งข้อมูลที่ต้องการกลับไปที่เครื่องแฟ็กซ์ต้นทางให้โดยอัตโนมัติ

   FORTH Disa Box

เป็นเครื่องตอบรับโทรศัพท์อัตโนมัติที่ได้รับการออกแบบมา อย่างดีเยี่ยมเพื่อให้ใช้ได้กับตู้ PABX ที่ใช้กันอยู่ทั่วไปทั้ง ในสำนักงานและสถานที่พักอาศัย DAT-800A จะช่วยตอบรับ โทรศัพท์ทุกสายที่โทรเข้ามา และสามารถโอนสายไปยังคู่ สนทนาได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว นอกจากนั้น DAT-800A ยังมีคุณสมบัติพิเศษอีกหลายอย่าง ได้แก่ จัดกลุ่มหมายเลขโทรศัพท์ภายในได้ถึง 40 กลุ่ม และครอบคลุมได้ถึง 20 แผนก

   FORTH IP Phone

คือ โทรศัพท์ระบบ IP ที่ใช้ SIP Protocal มาตรฐาน นอกจากนี้ FORTH IP Phone ยังสามารถใช้งานร่วมกับระบบ IP PBX ได้ทุกยี่ห้อที่ใช้ SIP Protocal ซึ่งเมื่อนำมาใช้งานร่วมกับ FORTH IP PBX จะสามารถทำงานได้เกิดประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้ยังสามารถนำ IP Phone มาใช้แทนเครื่องโทรศัพท์ระบบ Operator หรือเป็นโทรศัพท์สำหรับผู้บริหารที่มีประสิทธิภาพมากกว่าระบบ Key Telephone ทั้งการใช้งานอันแสนชาญฉลาดและง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นปุ่ม Softkey หรือการกดบนหน้าจอได้โดยตรง (Touch Screen) นอกจากนี้ยังรองรับระบบ CRM ต่างๆในอนาคตได้อีกด้วย

 

 สอบถามสินค้าเพิ่มเติม โทร. 024296466